Mùa hồng ngâm gọi Hà Nội vào thu
Một ngày giữa tháng 2, chúng tôi có hẹn với ông Philippe Tougeron ( người Pháp, 61 tuổi) cùng cô con gái gốc Việt Oriane Mai Anh Tougeron (30 tuổi) trong một quán cà phê trên đường Trương Định (Q.1).Cả 2 đã có chuyến đi từ nước Pháp xa xôi, đến với đất nước Việt Nam, nơi mà ông Philippe đã nhận nuôi chị Oriane cách đây 30 năm về trước, để thực hiện 1 điều đặc biệt, đó là tìm mẹ ruột cho con. Theo những hồ sơ mà người cha còn gìn giữ, Mai Anh sinh ngày 30.12.1994 tại Nhà hộ sinh Tân Bình. Trong giấy chứng sanh, ghi rõ thông tin vô cùng quan trọng về người mẹ.Mẹ Mai Anh tên Vũ Thị Hằng Nga, sinh năm 1976 làm nghề thợ may. Người mẹ tạm trú ở số 72 Sao Mai, P.6 (Q.Tân Bình). Bà sinh Mai Anh lúc 15 giờ 35 phút, khi mới chào đời cô bé nặng 2,6 kg.Kèm theo hồ sơ nhận nuôi Mai Anh còn có tờ giấy cho con được lăn tay bởi bà Vũ Thị Hằng Nga ngày 30.12.1994, với những dòng chia sẻ xúc động của người mẹ: "Tôi tên Vũ Thị Hằng Nga, 18 tuổi, có sanh một bé gái ở bảo sanh Tân Bình ngày 30.12.1994. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn và không thể nuôi đứa bé được. Vậy nay tôi bằng lòng cho trại Mầm Non 2 để nuôi dưỡng cháu bé. Tôi xin cam đoan không gây khó khăn cho trường".Sau đó không lâu, bé gái đã được vợ chồng ông Philippe nhận nuôi và sống một cuộc đời mới tươi đẹp ở nước Pháp với cái tên Oriane Mai Anh Tougeron.Không chỉ nhận nuôi Oriane, năm 1997, vợ chồng ông Philippe cũng nhận nuôi thêm một người con trai Việt Nam được sinh ra ở Vũng Tàu để "vui cửa vui nhà" và để cô con gái mình có thêm một người em. Đó là anh Maxime, hiện tại Maxime đã tìm kiếm được cha mẹ ruột của mình.Ông Philippe cho biết 2 người con nuôi gốc Việt chính là niềm tự hào lớn trong cuộc đời của ông, khiến ông hạnh phúc. Bây giờ, để niềm hạnh phúc được trọn vẹn hơn với con mình, ông đã dẫn cô con gái mà 30 năm trước vợ chồng ông nhận nuôi về lại TP.HCM, tìm mẹ ruột cho con với một câu hỏi cần lời giải đáp "Người mẹ ấy giờ đang ở đâu?"Ai có thông tin về bà Vũ Thị Hằng Nga xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0932.387.137 (gặp chị Hương).
Tư lệnh Ukraine chỉ biết tin bị bãi nhiệm qua báo chí
Phân khúc xe bán tải tại thị trường Đông Nam Á từ trước đến nay vốn được xem như "lãnh địa" của các dòng xe động cơ đốt trong như Ford Ranger, Toyota Hilux, Isuzu D-Max… Phần lớn các mẫu xe này đều được sản xuất tại "vương quốc bán tải" - Thái Lan và xuất khẩu sang các quốc gia khác trong khu vực. Tuy nhiên, trong nỗ lực mở rộng thị trường thay đổi thói quen người tiêu dùng xe bán tải… các mẫu bán tải sử dụng nền tảng Plug-in hybrid (xe hybrid cắm sạc) như BYD Shark 6 đang từng bước "bành trướng" thị trường Đông Nam Á.Sau Trung Quốc, Nam Phi hay Mexico… từ giai đoạn cuối năm 2024, BYD đang nhắm đến thị trường xe bán tải Đông Nam Á, trong đó BYD Shark 6 là một trong những "con át chủ bài" được hãng xe Trung Quốc kỳ vọng sẽ phá vỡ sự thống trị của các dòng bán tải truyền thống tại thị trường này.Tham vọng này được BYD thể hiện qua những động thái mở rộng thị trường cho Shark 6 tại Đông Nam Á. Sau màn ra mắt thu hút nhiều sự chú ý tại Campuchia, mẫu bán tải của BYD đang rục rịch trình làng tại Philippines. Theo đó, mới đây BYD Cars Philippines - Công ty con của ACMobility, nhà phân phối, dịch vụ chính hãng của BYD tại Philippines vừa "chốt lịch" ra mắt của BYD Shark 6 vào tháng 3 tới đây. Tại thị trường này, Shark 6 sẽ có tên gọi đầy đủ là BYD Shark 6 DMO. Hậu tố "DMO" bổ sung trong tên gọi mẫu bán tải này tại Philippines nhằm giới thiệu công nghệ DMO (nền tảng khung gầm cho các xe chuyên Off-road) do BYD nghiên cứu, phát triển. Với sự kết hợp giữa công nghệ và khả năng off-road, BYD Shark 6 DMO hứa hẹn sẽ định nghĩa lại khái niệm cũng như thói quen sử dụng xe bán tải của khách hàng tại Philippines.Theo chuyên trang thông tin xe máy Autoindustriya, những lô xe BYD Shark 6 DMO đầu tiên đã được vận chuyển đến các cảng biển ở Philippines và đang trong quá trình làm các thủ tục nhập khẩu, thông quan, kiểm định trước khi chính thức được tung ra thị trường.Tương tự các phiên bản từng xuất hiện tại Campuchia, BYD Shark 6 DMO sắp gia nhập thị trường Philippines sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế, công nghệ, tính năng… Mẫu xe này mang phong cách đặc trưng của dòng xe bán tải, với thiết kế vuông vức, vòm bánh xe rộng kết hợp bộ mâm 18 inch, 6 chấu. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha đặc lớn, kết hợp dải đèn định vị nằm vắt ngang trông khá giống Ford F-150 Lightning.BYD Shark 6 DMO sở hữu các số đo dài, rộng, cao tương ứng 5.457 x 1.971 x 1.925 (mm), nhỉnh hơn so với Toyota Hilux. Trong khi đó, thùng xe có dung tích 1.450 lít, sức tải 835 kg. Theo thông tin nhà sản xuất, công bố BYD Shark 6 DMO sử dụng hệ thống hybrid sạc điện, gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít kết hợp với hai mô-tơ điện (đặt ở trục trước và trục sau). Hệ thống này cho công suất hơn 430 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5,7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7,5 lít/100km và phạm vi hoạt động của xe ở chế độ thuần điện là 100 km.Lần lượt được mở bán tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên ở Việt Nam, BYD Shark 6 vẫn chưa hẹn ngày ra mắt dù thương hiệu BYD đã có hệ thống đại lý, phân phối sản phẩm từ giữa năm ngoái.
Tư vấn sức khỏe
“Mỗi tháng, mình kiếm được từ 25 - 50 triệu đồng, tùy theo lượng khách. Sáng nào mình cũng về nhà với tình trạng say rượu, đau đầu và ngủ đến chiều. Mình gần như lao vào những cuộc chơi thâu đêm mà dần quên đi nhóm bạn cũ. Công việc nào cũng có những khó khăn nhưng làm trong bar thì cám dỗ ở ngay trước mắt. Nếu không tỉnh táo, mình sẽ không thể nào "quay đầu" được. Làm ở bar được 1 năm là mình sụt cân không phanh, từ 78 kg xuống còn 60 kg. Công việc này có thu nhập cao thật, nhưng về sau mình mới nhận ra, nhiều tiền để sắm... một chiếc giường bệnh đẹp”, Y. chia sẻ.
Những ngày giáp Tết, bầu không khí thêm phần náo nhiệt với những âm thanh sống động. Tiếng nhạc xuân rộn rã len lỏi qua từng con phố, tiếng rao hàng, tiếng người mua kẻ bán rôm rả trong phiên chợ Tết, tiếng xe cộ inh ỏi, tiếng cười đùa của con trẻ hòa cùng tiếng quân cờ gõ nhịp của bậc cao niên… Tất cả tạo nên một "bản giao hưởng" ngày Tết quen thuộc, trở thành mảng ký ức riêng trong lòng mỗi người.Hòa cùng nhịp sống những ngày cuối năm còn là tiếng tí tách của bếp lửa nấu bánh chưng, tiếng lách cách gói ghém từng món đồ Tết, tiếng ba mẹ dặn dò các con trở về nhà, tiếng "ting ting" báo hiệu các khoản lương, thưởng nồng hậu. Những thanh âm chân thực ấy đã được Viettel Money khéo léo tái hiện trong TVC "Thanh Âm Ngày Tết", mang đến cho người xem cảm giác gần gũi, ấm áp. Khai thác chất liệu đời thường, TVC Tết của Viettel Money ghi lại những khoảnh khắc sum vầy ngày cuối năm, mà ở đó người xem dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chính gia đình mình: đó là nụ cười rạng rỡ của ông bà, ánh mắt háo hức của trẻ nhỏ, hình ảnh cha mẹ chuẩn bị mâm cơm cúng tổ tiên, ông bà lì xì con cháu, hay những đứa trẻ cùng nhau đùa nghịch. Chính những âm thanh đời thường, mộc mạc ấy đã tạo nên nét đặc trưng của Tết trong ký ức mỗi người, lưu giữ những kỷ niệm ấm áp khi cả nhà cùng đón xuân mới.Với nhịp điệu rộn ràng, góc máy ấn tượng, TVC khéo léo nhắc nhớ về tầm quan trọng của hai chữ "đoàn viên". Dù cuộc sống hiện đại có xô bồ bận rộn, khiến ta đôi lúc thờ ơ với những điều thân quen, nhưng chính nhờ thanh âm ngày Tết, cảm xúc đoàn viên như vỡ òa. Những âm thanh ấy thôi thúc mỗi người tạm gác âu lo, nhanh chóng trở về bên gia đình, cùng gửi trao niềm tin và hy vọng về một năm mới an lành, thịnh vượng.Nếu như trước đây, Tết chỉ xoay quanh hương trầm thoang thoảng, tiếng nói cười rộn ràng, thì ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, Tết đã khoác lên mình diện mạo mới. Người trẻ lẫn bậc trung niên đều đã quen với những tiện ích hiện đại, từ thanh toán thiết yếu, đặt vé xe, cho đến việc chuyển tiền cho con cháu qua điện thoại. Giữa những thanh âm truyền thống, tiếng "ting ting" báo giao dịch thành công trên các ứng dụng tài chính số dần trở nên quen thuộc, gần gũi hơn với mỗi người, khơi dậy niềm tin về một tương lai hiện đại hơn, sung túc hơn cho mọi nhà.Ngay từ những ngày đầu, Viettel Money đã là đơn vị tiên phong, đồng hành cùng Chính phủ trên hành trình phổ cập thanh toán không tiền mặt. Chỉ sau 2 năm triển khai, Viettel Money với Mobile Money, đã thành công đưa thanh toán số đến gần hơn với người dân khắp mọi miền đất nước. Các giao dịch tài chính số trên Viettel Money đã được lan tỏa từ thành thị đến nông thôn, cả những vùng miền núi, hải đảo xa xôi, giúp người dân tiếp cận phương thức thanh toán hiện đại chỉ với một chiếc điện thoại, nâng cao chất lượng cuộc sống và mở ra không ít cơ hội phát triển. Những năm gần đây, Viettel Money tiếp tục khẳng định vai trò chủ lực trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, với việc đẩy mạnh phổ cập tài chính số với các dịch vụ như đầu tư, tích lũy, tiết kiệm, bảo hiểm…, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.Khởi động năm 2025 với chiến dịch Thần tài chính với điểm nhấn là TVC "Thanh âm ngày Tết", Viettel Money gửi gắm thông điệp tôn vinh giá trị tình thân và sự đoàn viên trong ngày xuân, đồng thời mở ra niềm hy vọng về một tương lai thịnh vượng hơn, sôi động hơn cho mọi thế hệ người Việt. Cùng với đó, chiến dịch còn có các chương trình khuyến mãi Combo Tiền Tỵ với tổng giá trị ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng. Các Combo Tiền Tỵ bao gồm Tỵ Phát Tài (hỗ trợ tích lũy tài sản), Tỵ Sum Vầy (kết nối gia đình qua dịch vụ di chuyển, du lịch), Tỵ "No" Lo (hỗ trợ tài chính linh hoạt) và Tỵ Rộn Ràng (ưu đãi viễn thông, dịch vụ tích hợp) đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dân dịp Tết này.Không chỉ dừng lại ở các chương trình ưu đãi, Viettel Money còn mang tài lộc và thịnh vượng tới mọi nhà với thử thách "Truy tìm Thần Tài Chính", kết hợp cùng KOL/KOC (người nổi tiếng) sản xuất nội dung sáng tạo, giới thiệu các dịch vụ tài chính trên Viettel Money. Người tham gia chỉ cần nhấn vào link dịch vụ được chia sẻ để có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn, đồng thời khám phá các giải pháp tài chính tiện lợi cho năm mới. Bên cạnh đó, hành trình thiện nguyện "Chuyến share hy vọng" đến những vùng sâu vùng xa, Viettel Money mang những phần quà có giá trị, chung tay thắp lên hy vọng về cuộc sống mới, no ấm và đủ đầy hơn về mặt tài chính cho tất cả mọi người. Không chỉ tiên phong trong chuyển đổi số, Viettel Money còn nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc.Hãy cùng Viettel Money hòa mình vào "Thanh âm ngày Tết" và tận hưởng một mùa Tết đoàn viên ấm cúng, đủ đầy và ngập tràn yêu thương, tiếp thêm động lực cho hành trình mới thêm sung túc và thịnh vượng.
Quân Nguyễn, Pu Lê giành giải thưởng Chuyên gia trang điểm của năm
Bộ trưởng quản lý rủi ro Ecuador Jorge Carillo phát biểu tại một cuộc họp báo rằng một "sự kiện cực đoan" đang xảy ra và cảnh báo những hiện tượng sóng cao tương tự có thể xảy ra trong tương lai.Ông nói "thật không may, chúng tôi đã ghi nhận hai trường hợp tử vong" ở khu vực Manta thuộc phía tây nam của Ecuador.Ngoài ra, Hải quân Chile cho hay một trường hợp tử vong được ghi nhận ở nước này sau khi một người đàn ông 30 tuổi được tìm thấy trong tình trạng đã chết trên bãi biển.Tại Peru, hầu như tất cả các cảng đều đã đóng cửa do sóng liên tục tấn công, theo Cục trưởng Cục Hải dương học Hải quân Enrique Varea nói với đài truyền hình Canal N.Ông Varea dự báo sóng lớn "sẽ tiếp tục trong những ngày tới", nhưng sẽ dịu đi phần nào từ ngày 30.12 và trở lại bình thường hơn vào những ngày đầu tháng 1.2025.Hình ảnh được truyền thông Peru đăng tải cho thấy các cầu tàu và quảng trường công cộng bị ngập ở một số khu vực, khiến người dân phải chạy lên vùng đất cao hơn.Nhiều bãi biển dọc theo các vùng trung tâm và phía bắc của Peru đã bị đóng cửa để ngăn ngừa nguy cơ đe dọa tính mạng con người, theo giới chức.Nhiều tàu đánh cá đã bị hư hại, trong khi những tàu được cứu vẫn không thể hoạt động trong điều kiện nguy hiểm. "Chúng tôi cần sự hỗ trợ của chính quyền. Ở đây, chúng tôi đã mất khoảng 100 chiếc thuyền", một ngư dân nói với kênh TV Peru. Ngư dân này cho biết thêm: "Tôi đã 70 tuổi và chưa bao giờ thấy những con sóng mạnh và bất thường như thế".Có 31 ngư dân bị mắc kẹt trong cơn sóng lớn đã được Hải quân Peru giải cứu vào chiều 28.12, trong khi một ngư dân nói với đài phát thanh rằng khoảng 180 người khác vẫn còn ở trên biển.Hiện tượng sóng cao bất thường nói trên bắt đầu vào Giáng sinh và sẽ kéo dài đến ngày 1.1.2025, theo Trung tâm điều hành khẩn cấp quốc gia Peru.

Hoàn cảnh khốn khó của một học sinh bị tai nạn giao thông
Cơm tấm ‘giờ này còn gần nhau’
Cùng tìm hiểu ngay thông tin dưới đây được chia sẻ từ chuyên gia để hiểu rõ về collagen dạng bột và dạng nước. Từ đó, các bạn có thể đưa ra lựa chọn nên uống collagen dạng bột hay dạng nước tốt hơn cho làn da của mình. Bạn đã hiểu rõ về collagen dạng bột và dạng nước chưa, chắc chắn là chưa đúng không nào. Dưới đây là chia sẻ về ưu điểm và hạn chế của collagen dạng bột cùng collagen dạng nước, tìm hiểu ngay thôi nào!Những điều cần biết về collagen dạng nướcCollagen dạng nước là một dạng bào chế đặc biệt, chứa các peptide collagen đã được thủy phân thành những phân tử nhỏ. Trong tự nhiên, collagen tồn tại dưới dạng các chuỗi axit amin dài, phức tạp và có khối lượng phân tử lớn, khiến quá trình hấp thụ và chuyển hóa trong cơ thể diễn ra chậm. Tuy nhiên, sau khi trải qua quá trình thủy phân, collagen được chia nhỏ thành các peptide collagen với trọng lượng phân tử thấp hơn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ và sử dụng hiệu quả hơn.Ưu điểm của collagen dạng nước là tốc độ hấp thụ nhanh. Collagen dạng nước được cơ thể hấp thụ nhanh chóng hơn so với các dạng khác, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Hàm lượng collagen thì cao, kết hợp với các vitamin và dưỡng chất thiết yếu khác, giúp tăng cường hiệu quả làm đẹp, bảo vệ sức khỏe toàn diện.Còn nói về nhược điểm của collagen dạng nước là giá thành cao hơn so với các dạng collagen khác. Nó cũng dễ bị ô xy hóa vì ở dạng nước dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, đặc biệt là quá trình ô xy hóa nên cần bảo quản cẩn thận. Một nhược điểm nhỏ nữa của collagen dạng nước là mùi vị thường khó chịu gây khó khăn cho người dùng khi uống. Tổng kết lại, collagen dạng nước là lựa chọn tiện lợi và hiệu quả cho những ai muốn cải thiện làn da và sức khỏe nhanh chóng. Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng về giá thành và cách bảo quản để đạt được hiệu quả tối ưu.Collagen dạng bột và thông tin chưa biếtCollagen dạng bột với thành phần chính được chiết xuất từ động vật, thường là collagen thủy phân. Tuy nhiên, quá trình sản xuất collagen dạng bột đơn giản hơn nhiều so với dạng viên, đồng thời giá thành cũng phải chăng hơn. Đây là lý do khiến collagen dạng bột trở thành lựa chọn phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.Ưu điểm của collagen dạng bột là tính linh hoạt mỗi khi sử dụng. Collagen dạng bột có thể dễ dàng pha trộn với các loại thức ăn hoặc đồ uống yêu thích, giúp người dùng thoải mái lựa chọn cách sử dụng phù hợp với thói quen hằng ngày. Cũng điều chỉnh dễ dàng liều lượng uống vào trong cơ thể theo nhu cầu của mỗi người. Bảng thành phần trong collagen dạng bột thương đơn giản, ít tá dược, hạn chế nguy cơ dị ứng hoặc kích ứng với các thành phần phụ.Nhược điểm của collagen dạng bột là cần thời gian để hòa tan trước khi sử dụng và gây bất tiện nếu người dùng không kiên nhẫn. Một số trường hợp có thể gặp tình trạng đông vón do collagen chưa được hòa tan kỹ. Mùi vị của collagen dạng bột cũng không hề dễ chịu và thường là mùi tanh đặc trưng, gây khó chịu cho người dùng. Đóng gói cũng cồng kềnh thường là trong hộp lớn hay túi lớn nên gây bất tiện khi mang theo trong các chuyến đi xa hoặc kỳ nghỉ.Tóm lại, collagen dạng bột là lựa chọn tiện lợi và kinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý một số hạn chế như mùi vị và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tối ưu.Trước khi đưa ra quyết định nên lựa chọn collagen dạng bột hay dạng nước, các bạn nên xem lại bảng phân tích dưới đây về collagen dạng nước và dạng bột. Tiêu chíCollagen nướcCollagen bộtKhả năng hấp thụDễ dàng hấp thu vào cơ thể và phát huy tác dụng. Dễ dàng hấp thu vào cơ thể hơn dạng viên nhưng vẫn khó hơn dạng nước. Sự tiện dụngSự tiện lợi của collagen dạng nước là tiện dụng khi sử dụng, chỉ mở nắp ra và uốngMỗi lần uống phải pha, đôi khi cũng cũng bất tiện. Mùi vịMùi hạn chế cho người dùng vì đôi khi gây sự khó chịu. Mùi vị đa dạng hơn và có thể pha với các thức uống khác hay món ăn hàng ngày nên dễ uống hơn. Bảo quảnĐóng trong chai nên cũng dễ đổ vỡ nếu không bảo quản cẩn thận. Khi đã mở nắp phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và tránh ánh nắng mặt trời. Sau mỗi lần sử dụng, không cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Giá cảGiá khá cao Giá tương đối hợp lýVậy là, mỗi dạng collagen đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tùy theo nhu cầu của các chị đẹp mà lựa chọn loại collagen sao cho phù hợp. Chú ý, dù lựa chọn collagen dạng nước hay dạng bột, điều quan trọng là liều lượng bổ sung hàng ngày, khoảng 5.000 - 10.000 mg, để tránh tình trạng thừa collagen gây nóng trong người hay tăng cân. Nếu mục tiêu chính là cải thiện làn da, nên ưu tiên chọn collagen tuýp I bởi đây là loại collagen có tác dụng mạnh mẽ trong việc làm đẹp và trẻ hóa da.Mỗi loại collagen dù là dạng bột hay nước đều mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da tươi trẻ cùng sức khỏe toàn diện. Và việc bổ sung collagen rất cần thiết và nhớ chỉ nên mua tại các đại lý phân phối chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay như Mai Hân mỹ phẩm.Danh sách top 3 collagen đang được tìm mua nhiều hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên đến từ thương hiệu nào! Hãy tìm hiểu thật kỹ để bổ sung đầy đủ hàm lượng collagen cần thiết cho làn da tươi trẻ và đảm bảo sức khỏe dẻo dai. 1. Bột collagen cá tuyết Codeage Marine Collagen PeptidesBột Codeage Marine Collagen Peptides là sản phẩm bổ sung collagen cao cấp, hỗ trợ làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả. Sản phẩm cung cấp đến 18 loại axit amin khác nhau, bao gồm 8/9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Sự đa dạng của các axit amin này là yếu tố quan trọng giúp hình thành các chuỗi phân tử collagen chất lượng, điều mà không phải sản phẩm collagen nào cũng đáp ứng được.Nguồn nguyên liệu chính của Marine Collagen Peptides được chiết xuất từ cá tuyết trắng sống ở vùng nước lạnh, đánh bắt tự nhiên tại Bắc Mỹ. Với thành phần ưu việt này, sản phẩm không cần bổ sung thêm các thành phần phụ như vitamin E hay coQ10 để hỗ trợ chống lão hóa. 18 loại axit amin tự nhiên đã đủ để giúp da săn chắc, phục hồi độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.Một ưu điểm nổi bật của Marine Collagen Peptides là dạng collagen thủy phân, có kích thước phân tử siêu nhỏ, giúp khả năng hấp thụ vượt trội gấp nhiều lần so với collagen thông thường. Chỉ khi được thủy phân thành các phân tử nhỏ, collagen mới có thể phát huy tối đa hiệu quả khi bổ sung qua đường uống. Sản phẩm còn cung cấp collagen type I và II, có nguồn gốc từ cá trắng vùng nước lạnh, mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho da, móng và tóc so với collagen từ heo, bò hay gà.Marine Collagen Peptides cung cấp đầy đủ 18 axit amin cần thiết để kích thích sản sinh collagen mới, mà không cần thêm bất kỳ thành phần phụ trợ nào như hyaluronic acid hay vitamin E. Nhờ đó, sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, đồng thời hỗ trợ móng và tóc chắc khỏe.Thành phần collagen trong sản phẩm được tinh chế kỹ lưỡng, giúp hạn chế tối đa các tác dụng phụ như nóng trong, nổi mụn, táo bón hay rối loạn tiêu hóa. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất kết dính, gluten, sữa, trứng, lúa mì, đậu nành, chất phụ gia hay chất bảo quản, phù hợp với cả người ăn chay. Bột Codeage Marine Collagen Peptides được sản xuất tại Mỹ trong các cơ sở đạt chuẩn quốc tế cGMP, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.Ngoài những công dụng chính như giúp da săn chắc, căng mịn, giảm nếp nhăn và hỗ trợ móng chắc khỏe, Marine Collagen Peptides còn thúc đẩy quá trình sản xuất glutathione trong cơ thể, giúp da sáng hồng và đều màu một cách tự nhiên.Giá niêm yết chính hãng: 1.990.000đ/ 450g.Cam kết sản phẩm chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị tại đây: https://maihan.vn/codeage/bot-chong-lao-hoa-wild-caught-marine-collagen-peptides-powder.htmlThực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.GPQC: 1961/2022/XNQC-ATTP.2. Nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen PlusTop 2 được nhắc đến trong danh sách collagen đang được yêu chuộng là dạng nước đến từ thương hiệu Hector. Mặc dù mới gia nhập thị trường trong thời gian gần đây, nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen Plus đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ từ độ tuổi 35 trở lên nhờ những công dụng vượt trội. Sản phẩm là sự kế thừa hoàn hảo từ phiên bản tiền nhiệm, kết hợp tinh tế giữa đông trùng hạ thảo và collagen peptides, giúp tái tạo và phục hồi làn da, đồng thời tăng cường độ đàn hồi để da luôn săn chắc và mịn màng.Điểm nâng cấp đáng chú ý của Hector Collagen Plus so với phiên bản trước đó là sự bổ sung thêm vi tảo và chiết xuất oliu. Những thành phần này không chỉ hỗ trợ làm mờ nám, giảm thâm mà còn giúp xóa mờ nếp nhăn, mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Với sự kết hợp độc đáo này, Hector Collagen Plus trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống.Giá niêm yết chính hãng: 680.000đ/10 chai.Chi tiết sản phẩm chính hãng với ưu đãi cực hời tại đây: https://maihan.vn/hector/hector-collagen-plus-nuoc-nam-dong-trung-ha-thao.htmlThực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.GPQC: 2391/2023/XNQC-ATTP.3. Bột collagen tổng hợp Codeage Multi Collagen PeptidesSản phẩm collagen tiếp theo thuộc dạng bột và cũng đến từ thương hiệu Codeage nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Bột Codeage Multi Collagen Peptides là sản phẩm bổ sung collagen chất lượng cao, được nhiều người tin dùng nhờ khả năng hỗ trợ trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe toàn diện. Sản phẩm này nổi bật với sự kết hợp của 5 loại collagen khác nhau, được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, giúp tái tạo và phục hồi tế bào ở nhiều bộ phận như da, cơ, xương, sụn và tóc một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 18 loại axit amin, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất glutathione – một chất chống ô xy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa gốc tự do, dưỡng da sáng mịn và tươi trẻ. Nhờ sự kết hợp độc đáo này, bột Codeage Multi Collagen Peptides mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng:Với những ưu điểm vượt trội, bột Codeage Multi Collagen Peptides không chỉ là giải pháp lý tưởng cho làn da mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho sức khỏe tổng thể.Giá niêm yết chính hãng: 1.750.000đ/ 567g.Cam kết sản phẩm chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị tại đây: https://maihan.vn/codeage/bot-uong-bo-sung-collagen-giup-tre-hoa-da-hydrolyzed-multi-collagen-protein-powder.htmlThực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.GPQC: 1831/2022/XNQC-ATTP.
CLB Thái Nguyên T&T nhận thưởng nóng sau trận thắng đậm ở giải nữ vô địch quốc gia
Phẫu thuật da là một lĩnh vực còn khá mới mẻ và đang đối mặt với không ít thách thức. Nắm bắt được những hạn chế này, bác sĩ Diệp Yến Nhi đã không ngừng học hỏi và nghiên cứu chuyên sâu hơn.Chính sự nỗ lực và những đóng góp không ngừng nghỉ đã giúp bác sĩ Yến Nhi trở thành khách mời đặc biệt của "Chuyện từ Seoul". Trong buổi phỏng vấn, bác sĩ Yến Nhi kể lại hành trình theo đuổi đam mê đầy cảm hứng từ khi tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đến giai đoạn tu nghiệp tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc và quá trình đạt học bổng theo học chương trình Fellowship. Cô còn là diễn giả tại nhiều hội nghị quốc tế như Hội nghị Da liễu - Phẫu thuật da châu Á (ADLAS) 2024... Với mong muốn cải thiện những nhược điểm của ngành da và phẫu thuật tạo hình ở Việt Nam, bác sĩ luôn cố gắng để mang những công nghệ hiện đại nhất về phục vụ bệnh nhân trong nước.Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Diệp Yến Nhi và đồng sáng lập bác sĩ Diệp Yến Linh, phòng khám Yen Clinic đã trở nên uy tín trong ngành thẩm mỹ và da liễu tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, phòng khám còn đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính nhờ vậy, Yen Clinic luôn nhận được sự tin dùng của bệnh nhân từ những cam kết mang đến giá trị thực tế và các giải pháp cá nhân hóa.Sự xuất hiện trên KBS World không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của bác sĩ Diệp Yến Nhi mà còn là niềm tự hào đối với Yen Clinic. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng y học tại Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng chuyên môn và các thế hệ trẻ trong nước.
xổ số miền nam 16 tháng 7
Trước sự việc người nổi tiếng quảng cáo lố thực phẩm chức năng, đại diện Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, hiện không yêu cầu người nổi tiếng phải sử dụng trải nghiệm sản phẩm trước khi quảng bá, nhưng buộc tuân thủ các quy đinh, không thổi phồng công dụng.Mới đây, liên quan người nổi tiếng có quảng cáo vi phạm quy định của sản phẩm thực phẩm bổ sung, Cục An toàn thực phẩm đã đề nghị Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử và Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH-TT-DL) phối hợp kiểm tra thông tin và xử lý các vi phạm, ngăn ngừa kịp thời các vi phạm quảng cáo thực phẩm.Một lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm cho biết, hiện không có quy định người nổi tiếng phải sử dụng trải nghiệm sản phẩm trước khi quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhưng thực phẩm chức năng và các sản phẩm đặc thù, sản phẩm liên quan sức khỏe bao giờ cũng có quy định, điều kiện riêng về tiêu chuẩn chất lượng; quy định các nội dung quảng cáo."Do đó, các cá nhân khi tham gia quảng cáo cho sản phẩm liên quan sức khỏe như thực phẩm chức năng cần phải nắm rõ thông tin về sản phẩm được cấp phép; và chỉ được quảng cáo những nội dung đã được cơ quan thẩm quyền xác nhận. Ngoài các nội dung đó, người quảng cáo tự thêm nội dung, sai với bản chất sản phẩm là vi phạm", lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm đặc biệt lưu ý.Theo Cục An toàn thực phẩm, các vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng liên quan người nổi tiếng, vừa qua, Bộ VH-TT-DL đã làm rất mạnh, ban hành quy tắc ứng xử, đem lại hiệu quả trong việc chấn chỉnh các vi phạm.Sau khi Bộ VH-TT-DL có văn bản nhắc nhở, hiện trên mạng xã hội còn rất ít hình ảnh người nổi tiếng tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng, hầu hết là clip cũ, có thể cắt ghép phát lại."Trước đây, có trường hợp tham gia quảng cáo sản phẩm là MC của đài truyền hình, cục cũng đã có văn bản gửi đến đài truyền hình và bên đó đã có chấn chỉnh, xử lý ngay lập tức", một lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm cho biết.Theo đánh giá của đại diện Cục An toàn thực phẩm, hiện tượng người nổi tiếng tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng sai quy định, về cơ bản đã được kiểm soát. Đặc biệt, với quy tắc ứng xử, những người nổi tiếng có hoạt động xã hội cũng đã hiểu và tuân thủ quy tắc đó. Bộ Y tế và Bộ VH-TT-DL tiếp tục duy trì các phối hợp trong chấn chỉnh các vi phạm quảng cáo thực phẩm liên quan sức khỏe.Với người dùng, Cục An toàn thực phẩm cũng đề nghị, để tránh rơi vào "bẫy" của những quảng cáo thiếu căn cứ, cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi quyết định mua và chỉ chọn mua các loại thực phẩm chức năng từ những nguồn tin cậy. Đồng thời, đừng để những lời quảng cáo hoa mỹ hay hình ảnh của người nổi tiếng trên mạng đánh lừa.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư